วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ร้านรถเช่าในเชียงใหม่

Pop Carrent Chiang Mai


    สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินทางมาท่องเที่ยวยังจังหวัดเชียงใหม่ และกำลังมองหาร้านรถเช่าในเชียงใหม่ที่มีการให้บริการที่เป็นกันเองและมีขั้นตอนในการเช่ารถไม่ยุ่งยาก ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาใช้บริการที่ร้าน Pop Carrent Chiangmai


    ปัจจุบันร้านของเรามีรถให้เช่าด้วยกันหลายแบบไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซต์ทั่วไปหรือว่าจะเป็นรถบิ๊กไบค์ที่มีให้เลือกหลาย cc ด้วยกัน เรียกว่าเอาใจคนรักรถกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นกลุ่มคณะแต่กลัวว่ารถที่ต้องการจะเช่าจะมีให้บริการไม่เพียงพอหรือว่าถูกเช่าไปหมดเสียก่อน ก็สามารถที่จะโทรมาสอบถามและทำการจองรถไว้ล่วงหน้าได้นะค่ะ เพราะทางร้านยินดีให้คำแนะนำกับทางลูกค้าเป็นอย่างดีค่ะ รถเช่าของทางร้านจะมีการตรวจเช็คสภาพจากช่างที่มีความชำนาญอยู่เป็นประจำ ดังนั้นทางลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่ารถที่ทางร้านนำมาให้บริการนั้น สามารถที่จะใช้งานขับขี่ได้อย่างปลอดภัยแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ทางร้านของเรายังจะมีหมวกกันน็อคไว้ให้บริการกับทางลูกค้าทุกครั้งที่มีการเช่ารถจากทางร้านไปด้วยค่ะ หรือถ้าใครมีหมวกกันน็อคส่วนตัวที่พกติดตัวมาจากที่บ้านก็สามารถใช้ได้เช่นกันค่ะ



motorcycle-410165_1280


    โดยขั้นตอนการเช่ารถแบบคราว ๆ สำหรับคนไทยก็คือสำเนาใบขับขี่และบัตรประชาชน ส่วนเงินค่าประกันนั้นเราต้องมาดูกันอีกทีว่าทางลูกค้าต้องการเช่ารถขนาดกี่ cc ค่ะ หากใครอยากได้รายละเอียดที่มากกว่านี้ก็สามารถที่จะโทรไปสอบถามอัตราค่าบริการต่าง ๆ กับทางร้านรถเช่า Pop Carrent Chiangmai ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 086-9111218 หรือ 053-276660 นอกจากนี้ทางร้านยังมี facebook สำหรับอัพเดทความเคลื่อนไหวและการให้บริการของทางร้านได้ที่ https://www.facebook.com/popcarrent.chiangmai

หรือจะเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://popcarrent.com ก็ได้เช่นกันค่ะ หวังว่าทางร้าน Pop Carrent Chiangmai จะมีโอกาสได้ให้บริการลูกค้าทุกท่านที่มาเที่ยวชมจังหวัดเชียงใหม่ของเรานะค่ะ


ร้านรถเช่าในเชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น